08/05/2023
Soon, open napo ulit ng
Thankyou po sa mga nagtiwala, at pasensya napo sa mga nacancel na order. Hindi din po ako nakapag paorder ngayong Mother's Day dahil nakisabay ang ref ko. Update kopo agad kayo! Thankyou po😊